Chào mừng đến Interiorvnex!

Ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm thương mại 3D: Không gian

Ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm thương mại 3D: Không gian

  04/05/2019

  Hân Hân

Thiết kế 3D gian hàng của bạn rất quan trọng ,đồ họa đẹp sẽ thu hút sự chú ý tại một triển lãm thương mại. Để sử dụng một sự tương tự nhanh chóng, hãy suy nghĩ một chút về lý do tại sao nhiều người bị lôi cuốn để nhìn vào một chiếc xe thể thao đắt tiền trên đường phố. Có phải vì màu sắc sơn đỏ của nó, ví dụ? Ở một mức độ nhất định có, nhưng thiết kế thân máy mượt mà và cách cửa mở theo chiều dọc cũng giống như những người thu hút sự chú ý quan trọng. Đây là cách làm cho gian hàng của bạn không chỉ là ba bức tường và bàn:

1. ĐỪNG KEO KIỆT KHI ĐẦU TƯ VÀO THIẾT KẾ GIAN HÀNG (BỐ TRÍ).

Mặc dù chi phí sẽ luôn là một yếu tố, nhưng đừng bỏ qua lợi tức đầu tư tiềm năng của việc có một gian hàng được thiết kế tốt mang đến cho mọi người nhiều cơ hội hơn. Hãy xem xét việc tập trung vào chất lượng của Google chứ không phải số lượng bằng cách đầu tư thêm một chút vào thiết kế

 

2. XÂY DỰNG TRONG CÁC TIỆN ÍCH CÔNG NGHỆ RẺ TIỀN.

Trong một bài đăng trước , chúng tôi đã đề xuất cung cấp cho khách truy cập một cách để sạc điện thoại thông minh của họ trong gian hàng của bạn. Tại sao không cung cấp cho họ WiFi miễn phí, để sử dụng trong khi họ chờ đợi? Tốt hơn hết, hãy đặt mã QR (như được đề xuất ở trên) bên cạnh trạm sạc để họ có thể liên kết với trang web của bạn trong thời gian này. Cung cấp sự tiện lợi này có thể sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sạc điện thoại không dây trở nên phổ biến hơn trong tương lai. (Bạn có thể đã thấy công nghệ đó trong Starbucks chẳng hạn.)

3. SỬ DỤNG CÁC VẬT LIỆU THẾ GIỚI THỰC CỦA THẾ GIỚI NHƯ GỖ BẤT CỨ KHI NÀO CÓ THỂ.

Họ cho mượn một không khí ấm áp, chào đón tính xác thực cho gian hàng của bạn.

4. THỰC HIỆN MỘT CÁCH TIẾP CẬN THỰC DỤNG ĐẾN CÁC KHU VỰC HỌP RIÊNG.

Đó là một ý tưởng tốt để được chuẩn bị cho các cuộc họp. Ví dụ, xem xét thiết kế một khu vực bán riêng như một phòng khách nhỏ cũng có thể được sử dụng trong suốt quá trình bình thường của triển lãm thương mại bởi khách truy cập dừng lại để sạc điện thoại thông minh của họ, ví dụ.

5. SỬ DỤNG CÁC YẾU TỐ VẬT LÝ ĐỂ BỔ SUNG CHO ĐỒ HỌA CỦA GIAN HÀNG VÀ NGƯỢC LẠI.

Ví dụ có thể có các kệ hoặc giá đỡ được xây dựng trên tường phía sau của gian hàng được tích hợp với đồ họa của bạn ở đó hoặc để người hâm mộ thổi gió vào các bộ truyền phát ở đầu gian hàng của bạn. Các màn hình hiển thị kỹ thuật số độc lập cũng có thể hình thành thêm các bức tường khác nhau để hướng dẫn khách tham quan qua gian hàng của bạn.

6. ĐỪNG QUÊN ÁNH SÁNG.

Ngoài việc đơn giản là làm cho gian hàng trở nên chào đón hơn, ánh sáng tốt có thể thu hút sự chú ý đến các phần độc đáo trong kiến ​​trúc hoặc đồ họa của gian hàng của bạn. Chẳng hạn, đèn LED có thể được đặt xung quanh mép đồ họa để cung cấp đèn nền nhất quán mà không can thiệp vào bản trình bày tổng thể. Để kết luận, điều quan trọng cần nhớ là một nhân viên gian hàng được đào tạo tốt, có động lực cao có thể xử lý bất kỳ rủi ro nào trong triển lãm thương mại, bao gồm một gian hàng được thiết kế kém. Nếu bạn hoàn toàn phải đưa ra quyết định ngân sách khó khăn, hãy ưu tiên đầu tư vào con người. Chỉ cần nhớ rằng phép thuật thực sự xảy ra khi đúng người được cung cấp đúng tài nguyên. Một gian hàng tốt chắc chắn là nguồn lực phù hợp cho bất kỳ đội nào.

Đóng góp ý kiến