VĂN PHÒNG NGHIÊN CỨU CẤU TRÚC ÁO KHOÁC NYC FLAGIN CỦA NYC TẠI TAXICAB YELLOW


Năm đó là năm 1995. Khi Bộ sưu tập Calvin Klein công bố hàng đầu New York của nó, đó là phong cách cực kỳ tối giảnThiết kế John Pawson , một đám rước ánh sáng tự nhiên và đá vôi hợp lý, tái khẳng định rằng ít có thể nhiều hơn. Nhưng những gì một lần dường như ngưỡng mộ đáng ngưỡng mộ đã đến để xem xét, tốt, nhút nhát. Và đạo diễn sáng tạo mới của Calvin Klein, Raf Simons , hiếm khi giữ lại.

Sau khi dòng Calvin Klein 205W39 của anh đã ra mắt vào mùa thu năm ngoái, cửa hàng hai tầng rộng 26.000 foot vuông cần một sự thay đổi trước khi bộ sưu tập đạt được giá đỡ. “Chúng tôi đã có ba tháng để tìm ra những gì chúng tôi có thể làm một cách nhanh chóng với tác động và tính toàn vẹn,” Stephen Cassell nói. May mắn thay, nhóm của anh đã có mặt tại chỗ: Anh, cùng với đồng chủ nhiệm nghiên cứu cấu trúc Adam Yarinsky và nghệ sĩ Sterling Ruby , vừa cải tạo phòng trưng bày New York của thương hiệu  .

Ghế ngồi và bàn tùy chỉnh được bao phủ trong Formica. Nhiếp ảnh của Elizabeth Felicella.

Ở đây, sàn đá vôi được phủ bằng tấm thảm ni-lông trong một cuộc vây hãm sâu hơn khi bàn chân băng qua nó. Những hàng rào bằng kính nổi tiếng của Pawson bị trượt vào tay áo của Formica , cùng một loại vật liệu retro được sử dụng cho các màn hình kín đáo, Memphis-esque cho quần áo, phụ kiện và đồ gia dụng. Giàn giáo, dự báo thay đổi cuối cùng của thành phố, trở thành tâm điểm và, Cassell nói, “xếp lớp phức tạp.” Chưa kể đến một phương tiện để treo tác phẩm điêu khắc đa phương tiện của Ruby kết hợp với các vật thể tìm thấy. Sau đó, mỗi inch của nội thất được phủ 1 lớp màu kem được bọc trong màu vàng taxi taxi. “Chúng tôi tò mò,” Yarinsky lưu ý, “điều gì sẽ xảy ra nếu bạn lấy một thứ gì đó quen thuộc nhưng biến nó thành 11.”

Văn phòng Nghiên cứu Kiến trúc làm mới lá cờ New York của Calvin Klein Collection, được đặt trong một tòa nhà ngân hàng cũ kỹ thuật. Nhiếp ảnh của Elizabeth Felicella.
Các tác phẩm điêu khắc và chăn của phương tiện truyền thông hỗn hợp của Sterling Ruby sẽ truy cập vào khu vực nhà hàng của cửa hàng. Nhiếp ảnh của Elizabeth Felicella.
Giàn giáo tăng lên 20 feet. Nhiếp ảnh của Elizabeth Felicella.
Mô hình trong mùa thu 2017 phụ kiện ngồi trên bàn đi bộ giữa một phương tiện truyền thông hỗn hợp Ruby. Nhiếp ảnh của Elizabeth Felicella.

ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác

  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
back to top