TRIỂN LÃM CHROME WEB LAB


Phối hợp với Google Creative Lab, triển lãm Web Lab kết nối trải nghiệm vật lý thời gian thực trong Bảo tàng Khoa học London với các hoạt động ảo của internet. Tellart đã cho thấy sự kỳ diệu của công nghệ vô hình và tốc độ nhanh hơn so với mắt của internet chia sẻ chung – ngay tại chỗ và trực tuyến.

Universal Orchestra là một mảng nhạc cụ tám mảnh được chơi bởi khách truy cập trực tuyến và trong bảo tàng. Một nửa số nhạc cụ được chơi bởi những người trực tuyến, và một nửa của các khách tham quan bảo tàng. Giao diện của mỗi người chơi hiển thị các ghi chú được mã hóa màu cho thấy các quảng cáo chiêu hàng của các cộng tác viên trực tuyến / trong bảo tàng khác và cho phép người chơi kéo và thả ghi chú vào màn hình dựa trên vòng lặp.

Tạo nhạc sống với người chơi cả trong bảo tàng và trực tuyến – ở các độ tuổi và trình độ kỹ năng khác nhau – không phải là một kỳ công nhỏ. Chúng tôi đã khám phá vô số mô hình tương tác, công cụ vật lý, giao diện đồ họa, kết nối web trực tiếp và âm nhạc mà chúng tạo ra.

Chúng tôi sử dụng các nhạc cụ gõ chuyên nghiệp, âm thanh cho độ gồ ghề của họ và thiết kế các khung tùy chỉnh để sắp xếp chúng một cách tối ưu cho thiết bị ghi và phát trực tuyến.

Độ trễ

Mặc dù người chơi trong bảo tàng có trải nghiệm thao tác gần như trực tiếp giữa giao diện và thiết bị truyền động trên thiết bị, người chơi trực tuyến có chút chậm trễ giữa việc di chuyển ghi chú trên trang web và chờ video / âm thanh của công cụ vật lý quay lại trình duyệt của họ . Chúng tôi đã thiết kế độ trễ này để hiển thị bằng cách thêm mô phỏng “độ nhớt” vào giao diện của trình phát trực tuyến và giải thích công nghệ đằng sau hệ thống.

Sketchbots: Robot được xây dựng tùy chỉnh có thể chụp ảnh và sau đó phác thảo chúng trong cát. 

Sketchbot, một hệ thống robot có thể giao tiếp với khách truy cập trực tuyến và bảo tàng, bị bắt và vẽ chân dung trong một khay cát, cung cấp cho khách truy cập các hiện vật kỹ thuật số tương tác của họ và sau đó lau sạch khay cho người dùng tiếp theo.

Cũng như cung cấp tương tác hấp dẫn, cá nhân và có khả năng chia sẻ cao, triển lãm đã hướng dẫn khách truy cập về các ngôn ngữ được máy móc sử dụng và quy trình dịch từ đầu vào kỹ thuật số sang đầu ra vật lý.

Mã nguồn mở

Mua lại vào năm 2014 như là một phần của bộ sưu tập thường trực của Bảo tàng Thiết kế Quốc gia Cooper Hewitt, Sketchbot là biểu tượng của một mô hình mới cho việc mua lại bảo tàng: phần mềm nguồn mở và thông số phần cứng như một phần của việc mua lại. Các phần cứng nguồn mở phần cứng, một tập hợp các thông số kỹ thuật và các tệp ba chiều, cho phép bất cứ ai không chỉ tạo lại hệ thống ban đầu mà còn mở rộng và xây dựng trên đó.

Trình theo dõi dữ liệu nhấn mạnh tính chất toàn cầu và vật lý của web, lập bản đồ vị trí địa lý của nội dung trực tuyến kỹ thuật số. Lấy hình thức khắc bản đồ địa hình lớn được chiếu trên thế giới, triển lãm cho phép khách truy cập sử dụng tìm kiếm hình ảnh của Google để tìm nội dung và sau đó hiển thị tuyến đường theo dõi của máy chủ cung cấp cho máy tính của bạn.

Cắt cạnh Web Tech

Dễ dàng tham gia, các trải nghiệm trực tuyến và bảo tàng sử dụng một số công nghệ WebGL tiên tiến nhất của web để tạo ra bản đồ tuyệt đẹp

Triển lãm Teleporter bao gồm một loạt các viễn cảnh cho phép web mà bạn có thể truy cập ngay lập tức các địa điểm khác trên khắp thế giới.

Ma thuật

Để tạo ra trải nghiệm huyền diệu của dịch chuyển tức thời đến một địa điểm xa xôi, Tellart đã cài đặt máy quay video 360 độ khắp thế giới, bao gồm cả rừng tảo bẹ dưới biển ở Nam Phi, một động đất thu nhỏ ở Đức và một tiệm bánh ở Bắc Carolina . Cả khách truy cập trực tuyến và tại chỗ đều có thể dừng lại để xem video trực tuyến bất kỳ lúc nào, xoay và thu phóng để khám phá các địa điểm xa xôi.

Trong bảo tàng, du khách được cung cấp thẻ Lab với hình đại diện độc đáo và thẻ quang có thể đọc được bằng máy. Chúng cho phép người dùng thu thập những sáng tạo được cá nhân hóa của họ khi họ tương tác với các cuộc triển lãm cá nhân và sau đó truy cập chúng trực tuyến bằng webcam gia đình.

Riêng tư

Các tương tác cá nhân là không thể thiếu trong thiết kế của Web Lab, nhưng với một danh sách các đối tượng mục tiêu bao gồm nhiều khách truy cập tuổi đến trường tại Bảo tàng Khoa học Luân Đôn, sự riêng tư là một cân nhắc quan trọng không kém. Để giải quyết những nhu cầu này, Tellart đã phát triển một hệ thống hình đại diện cho phép sự hiện diện xã hội được chia sẻ giữa khách truy cập trực tuyến và tại chỗ, trong khi vẫn bảo toàn tính ẩn danh.

Các sáng tạo có thể chia sẻ được tạo ra thông qua các tương tác với các cuộc triển lãm được thiết kế cẩn thận để mang tính cá nhân nhưng ẩn danh, chẳng hạn như một đoạn video của Dàn nhạc phổ quát đang phát sáng tác phẩm của bạn hoặc một bức chân dung cát từ Sketchbot.

Bức tường kính quy mô lớn của Phòng thí nghiệm kết nối thẻ Lab phục vụ như là một giới thiệu về triển lãm, cho thấy khách truy cập bảo tàng quy mô tham gia trực tuyến của triển lãm và tạo cảm giác hiện diện xã hội giữa khách truy cập trực tuyến và tại chỗ.

Tác động môi trường

Trình kết nối được sử dụng để tạo hình ảnh hóa hấp dẫn và giáo dục về địa lý người dùng, hoạt động Lab và các thống kê khác. Các bài thuyết trình dữ liệu được tạo ra với sự kết hợp các phép chiếu kỹ thuật số và cơ chế xóa khô vật lý, được xây dựng tùy chỉnh để cho phép hiển thị trực quan quy mô lớn nhằm giảm thiểu chất thải vật liệu.

ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác

  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
back to top