THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM


Hội chợ triển lãm ( exhibition): là nơi giao lưu, chia sẻ và học hỏi từ nhiều nền văn hóa, sản phẩm, con người ở các vị trí địa lý khác nhau từ trong nước đến nước ngoài. Đầu tiên chỉ là sự họp nhóm nhỏ , với các vật dụng trang trí đơn giản, thì hiện nay để thu hút được sự đầu tư, sự quan tâm và nhu cầu tiêu dùng mà các đơn vị, các công ty trang trí cho gian hàng, cửa hàng của mình thật đẹp, lộng lẫy và rực rỡ. Tại đây hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, hình ảnh của công ty đến khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu đó, thì các công ty thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm ra đời trong đó có công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tùng hân. Với sứ mệnh là luôn làm hài lòng và tạo sự khác biệt cho khách hàng , nên dịch vụ thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ luôn được chú trọng mọi khâu: từ lấy ý kiến khách hàng, thiết kế nhóm, … rồi cái cuối cùng là làm sao khách hàng có được gian hàng nổi bật và ấn tượng các gian hàng khác mà chi phí thiết kế không quá cao.

Một gian hàng hay một showroom triển lãm, hội chợ thường nên có các yếu tố sau:

  1. Yếu tố thẩm mỹ : gian hàng, showroom luôn được mọi người để mắt tới, có phong cách riêng. Ân tượng hay nói cách khác như cái nhìn đầu tiên luôn làm mọi người có ấn tượng, khắc ghi lâu nhất  và cũng là cái quyết định làm nên thành công cho gian hàng.
  2. Yếu tố thương hiệu:  luôn có đầy đủ màu sắc, logo, hinh dáng, hình ảnh trong một gian hàng, showroom.
  3. Yếu tố công năng : trưng bày những sản phẩm nổi bật, những sản phẩm muốn đưa đến tay người tiêu dùng. Có chỗ cất hợp lý, chỗ tiếp khách hoặc thử sản phẩm.

Trong thiết kế gian hàng thì được chia làm 02 loại : Gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng tự dựng.

* Gian hàng tiêu chuẩn : 3 x3 x2.5 M

 Những gian hàng này thường có nhiều nhất trong hội chợ , nhiều gian hàng nhỏ kết hợp đan xen nhau. Những gian này thông thường chỉ trang trí tên công ty, bảng vẫy, đèn. Những gian  này thường được thuê để trưng bày số lượng, sản phẩm ít, và sự đầu tư không nhiều vào hình ảnh từ khách hàng.

Gian hàng tự dựng :

Đây là loại gian hàng được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng. Những gian hàng này thường được thiết kế tỉ mỉ, mang lại hình ảnh, điểm nhấn cho công ty. Khẳng định vị thế, sức mạnh và ý nghĩa trong chiến lược quảng bá thương hiệu mà công ty muốn người tiêu dùng biết đến. Hiện tại, khi tham gia sự kiện triển lãm quảng bá dịch vụ sản phẩm, các công ty ngày càng hướng tới makerting thương hiệu nhiều hơn.

…..

Thiết kế booth triển lãm hay trưng bày sản phẩm ngày càng đòi hỏi kiến thức chuyên môn nhiều hơn: kết cấu vững chắc, thẩm mỹ cao, sáng tạo, thương hiệu, kỹ thuật, makerting, sale..kiến thức xa hội : thị trường, khách hàng…. Để có được những điều này, thì mỗi công ty thiết kế  thi công gian hàng hội chợ triển lãm đều phải học hỏi và trau dồi kiến thức liên tục để tư vấn và giám sát  cho mỗi gian hàng của khách hàng được tối ưu nhất. Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tùng Hân luôn cố gắng phấn đấu mang lại cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng , mang lại sự tự tin và chuyên nghiệp cho đối tác.

Qúy khách hàng vui lòng liên hệ : 0972.265.998 để được tư vấn cụ thể .

Tham khảo các mẫu gian hàng tại đây

ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác

  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
back to top