TẠI SAO CÁC CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LẠI ĐƯỢC GẮN KẾT VỚI CHỦ ĐỀ MÔI TRƯỜNG


Khi thương hiệu môi trường tiếp tục là xu hướng, các doanh nghiệp đang trải qua những lợi ích ngoài việc thêm một giọt nước mắt vào văn phòng. Từ trang trí tường và đồ họa văn phòng đến bộ phim riêng tư trang trí cho các cửa sổ phòng hội nghị, đồ họa nội thất không chỉ cần điền vào không gian. Các dự án thách thức các nhà tiếp thị hiểu được ý nghĩa của một thương hiệu công ty. Họ trình bày thiết kế đồ hoạ một tấm vải độc đáo để chia sẻ câu chuyện của công ty. Trong nhiều trường hợp, việc sắp xếp hợp lý thúc đẩy xây dựng nhóm theo ý tưởng được lấy từ các phòng ban khác nhau.

Từ làm phong phú thêm không gian văn phòng để khuyến khích sự hợp tác, chúng tôi bắt kịp với ba công ty đang phát triển để thảo luận về các cài đặt gần đây của họ. Mục đích? Tìm hiểu thêm về động lực và kết quả dự án.

WYZANT

Wyzant là cộng đồng lớn nhất của quốc gia về học tập từng người một. Với hơn 80.000 chuyên gia có đủ điều kiện trong hơn 300 môn học, họ cung cấp cách tốt nhất để nhận trợ giúp cá nhân khi bạn cần.Gần đây, Wyzant hoàn thành việc cài đặt đồ họa có thương hiệu tại văn phòng công ty Bucktown của họ. Mandy Pekin là CMO và Andi Mints là nhà thiết kế đồ họa với đội Wyzant. Gần đây, họ chia sẻ suy nghĩ của mình về lý do tại sao đồ họa ảnh hưởng đến môi trường văn phòng.

Wyzant Chicago

Wyzant sử dụng đồ họa nội thất cho các bức ảnh của nhân viên. Nhân viên chọn khu vực để sử dụng làm phông nền. Hình ảnh lịch sự của Cushing.

Dự án đồ họa văn phòng là một phần trong chiến lược tiếp thị tổng thể hay một kế hoạch khác?

Andi: Đó là một phần của một thương hiệu lớn mà chúng tôi đã làm vào năm ngoái (tháng 8 năm 2016). Vì chúng ta là một công ty kỹ thuật số, nên chúng tôi cần một cái gì đó xúc động để đại diện cho những gì chúng tôi làm – Wyzant là giúp mọi người học hỏi. Nó phải kết nối các dấu chấm giữa thương hiệu nội bộ, nhân viên của chúng tôi, và những người mà chúng tôi đang phục vụ bên ngoài văn phòng .Vì vậy, nó đã được nhất quán.
Mandy : Chúng tôi muốn mang thương hiệu đến với cuộc sống trong văn phòng của chúng tôi. Đó là cơ hội để các thành viên trong nhóm của chúng tôi nhìn thấy thương hiệu khi chúng tôi bước vào văn phòng mỗi ngày.

Nó có trở thành nhân viên và khách hàng tiềm năng thảo luận không?
Andi: Vâng, chúng tôi đặt thương hiệu cũng như các dấu hiệu bên ngoài – và có một cái tít xung quanh đó! Nó tạo ra cảm giác tự hào về không gian làm việc.
Mandy: Có một điều đáng ngạc nhiên khi du khách nhận thấy các đối tượng của chúng tôi rộng bao nhiêu – các cầu thang tăng cường độ rộng của kỹ năng và các chủ đề. Đó là một công cụ tuyệt vời để giới thiệu với du khách của chúng tôi về sự đa dạng của các môn học ‘những người dạy kèm dạy mỗi ngày.

Bạn đã sử dụng đồ hoạ như một phần của chiến dịch tiếp thị (Ví dụ: bản tin email hoặc ảnh trên trang web?)
Andi: Chúng tôi sử dụng một số đồ hoạ cho các phông nền của ảnh nhân viên – chúng tôi cho phép folks chọn vị trí họ muốn chụp ảnh của họ. Nó hoạt động tốt và nhân viên vui vẻ với nó!

Thương hiệu Wyzant được nhấn mạnh hơn nữa bằng cách sử dụng biểu tượng trên khắp không gian và trong hình ảnh được sử dụng trong ảnh và truyền thông của họ. Hình ảnh lịch sự của Cushing.

Dài hạn, bạn có cảm thấy đồ hoạ giúp kể câu chuyện Wyzant không?
Mandy: Chúng củng cố thương hiệu của chúng tôi, và cam kết của chúng tôi để học tập. Việc xây dựng thương hiệu và hình ảnh mới xung quanh văn phòng giúp chúng tôi kể câu chuyện Wyzant trong bức tường của chúng tôi và là một bàn đạp tuyệt vời cho công việc trong tương lai.

CÁC CÔNG TY MCSHANE

Các công ty McShane là một công ty xây dựng và thiết kế / phát triển bất động sản thương mại tổng hợp cung cấp cho khách hàng các giải pháp xây dựng và bất động sản phù hợp. Công ty được thành lập vào năm 1984 cung cấp các dịch vụ tư vấn tổng quát, lập kế hoạch chiến lược, lựa chọn địa điểm và phân tích, xây dựng phù hợp và phát triển đầu cơ, tài chính, xây dựng thiết kế, xây dựng chung và quản lý xây dựng. Josh Crankshaw là giám đốc tiếp thị của The McShane Companies. Từ việc công nhận nhóm đến một văn phòng mở văn phòng, ông chia sẻ một số chi tiết sau sắp xếp nội thất văn phòng gần đây của họ.

Giám đốc Tiếp thị, Josh Crankshaw và Nhà thiết kế đồ họa, Jim Gray của McShane Smile của công ty cho máy ảnh. Nhãn hiệu môi trường phía sau chúng là một sự kết hợp của chữ cái acrylic, chiều dài, và đồ họa trên tường. Hình ảnh lịch sự của Cushing.

Dự án văn phòng là một phần của chiến lược / kế hoạch tiếp thị tổng thể?

Josh: Chúng tôi đã đổi thương hiệu vào tháng 6 năm ngoái, và dường như đây là cơ hội tốt để củng cố thương hiệu của chúng tôi. Chúng ta đã nói chuyện về một sự cài đặt tiềm năng, những ý tưởng vẫn tiếp tục, và nó đã trở thành một lời kêu gọi củng cố tuyên bố thương hiệu của chúng tôi và thể hiện mình là ai. Các động não đã giúp chúng tôi suy nghĩ cách kết hợp mọi người vào quá trình lắp đặt và môi trường, do đó điều đó rất quan trọng và là một phần của chiến lược tổng thể. Chúng tôi nhận ra nhân viên mới bằng cách cài đặt headshots của họ trên các cột. Nó làm cho mọi người cảm thấy họ là một phần của đội. Jim là một nhà thiết kế tuyệt vời (Jim Gray là một nhà thiết kế đồ họa tại McShane). Là một công ty xây dựng, gạch là một mô típ có ý nghĩa rất lớn đối với đồ họa văn phòng.

Là một viên gạch trong đó chứa một chút về nhân viên và những thảo luận về tiềm lực của khách hàng

Từ Irvine, California đến Auburn, Alabama, mọi người làm việc cho McShane đều có headshot của họ được đăng trên cột – vì vậy mọi người đều biết họ sẽ được công nhận. Chúng tôi có thể dễ dàng chuyển đổi và cập nhật ảnh bất cứ khi nào chúng tôi cần. Tính mô đun của gạch và khả năng thay đổi là một lợi ích bổ sung. Các thành viên trong nhóm biết rằng chúng tôi sẽ giữ liên lạc với bức ảnh của họ, điều này tạo ra hứng thú, và là nguồn tự hào. Trong công việc kinh doanh của chúng tôi, mọi người là tài sản quan trọng nhất của bạn – điều này tạo ra cảm giác rất hợp tác cho văn phòng và tạo cơ hội để giới thiệu tài sản lớn nhất của chúng tôi: những người làm việc ở đây mỗi ngày.

Các thành viên nhóm mới tại McShane được công nhận trên các kết hợp của văn phòng. “Trong kinh doanh của chúng tôi, mọi người là tài sản quan trọng nhất của bạn.” Josh Crankshaw, Quản lý Tiếp thị.Hình ảnh lịch sự của Cushing.

Khi khách truy cập, là phần đồ họa của tour du lịch?

Vâng, đồ họa là một phần của một tour du lịch, một điều không thể thiếu! Điều đó xảy ra một cách tự nhiên, và là một trong những lợi ích gián tiếp. Trong suốt thời gian mở cửa của chúng tôi, nó đã trở thành một điểm nhấn với khách hàng và chúng tôi đã nhận được phản hồi tuyệt vời. Chúng tôi đang ở trên các thành viên nhóm mới, có nghĩa là chúng tôi thực hiện rất nhiều sự kiện. Tại McShane, đó là một bầu không khí làm việc nghiêm túc nhưng thoải mái, và đồ họa củng cố ý tưởng xây dựng đội ngũ. Chúng tôi tiếp thị con người và kinh nghiệm dự án của chúng tôi – trong mỗi đề xuất tôi đưa ra cùng nhau – quá trình cài đặt là một phần của thương hiệu và câu chuyện của nhà tuyển dụng.

Dài hạn, bạn có cảm thấy đồ hoạ giúp kể câu chuyện của McShane?
Nó giúp mọi người hiểu mọi thứ chúng tôi làm ở đây và dạy cho những người trẻ tuổi về khía cạnh phát triển của doanh nghiệp. Ví dụ, nó cung cấp một tổng quan về bức ảnh tổng thể về tất cả mọi thứ chúng tôi làm và tất cả các khía cạnh quan trọng đi vào quá trình đó (bạn có thể đọc về mỗi khi xem các đồ họa tường). Về mặt xây dựng, khi chúng tôi có nhân viên mới, họ cảm thấy tốt hơn về những gì chúng tôi làm như một tập thể . Sự thu hút sự chú ý của hình ảnh (điều đó là khó hơn bao giờ hết với điện thoại thông minh và lịch trình bận rộn).

INTERFAITH YOUTH CORE

Cuối cùng nhưng chắc chắn là không kém phần quan trọng, Đội ngũ của Interfaith Youth Core đang làm cho hợp tác gắn kết trở thành chuẩn mực ở Mỹ. Ở các trường cao đẳng và đại học, các cuộc đối thoại diễn ra có thể định hình được trí óc và giá trị của các nhà lãnh đạo mới nổi của chúng ta. Những cuộc đối thoại này có thể dẫn dắt những thay đổi văn hoá rộng khắp. Các sinh viên tham gia với các nhà lãnh đạo trong môi trường khuôn viên, từ giảng viên, nhân viên, quản trị viên và sinh viên có thể cung cấp các công cụ, hướng dẫn, cơ hội và mạng lưới mà họ có thể cần để đưa việc học liên tôn đến trường, lớp học, nghiên cứu và cuộc sống của họ.

Amber Hacker là Phó Chủ tịch Hoạt động và Truyền thông tại Core Interfaith Youth. Cô hoan nghênh cơ hội để thảo luận về dự án xây dựng thương hiệu môi trường gần đây của họ và chỉ phát hiện ra họ đang chạy để trở thành một trong những Văn phòng mát nhất của Chicago Crain. Giữ ngón tay của bạn vượt qua cho đội của họ khi họ tiếp tục xuống con đường!

Các thành viên của đội ngũ nhân viên chính của Interfaith là tất cả những nụ cười trước mặt trong việc xây dựng thương hiệu văn phòng của họ. Các thành viên trong đội tham gia vào việc lập kế hoạch và động não ngay từ đầu dự án. Hình ảnh lịch sự của Cushing.

Dự án đồ họa văn phòng là một phần trong chiến lược / kế hoạch marketing tổng thể?
Amber: Làm thế nào để bạn vượt qua sứ mệnh và câu chuyện của bạn khi nó là duy nhất? Chúng tôi vừa mới chuyển đến văn phòng mới của chúng tôi năm ngoái, và khi chúng tôi nghĩ về việc sống trong không gian mới này, chúng tôi quyết định chúng tôi phải đầu tư. Chúng ta đang ở trong không gian của chúng ta trong bảy năm tới, đó là một thời gian dài! Nó không phải là một phần của kế hoạch, và thẳng thắn không phải là một phần của ngân sách – nhưng một khi chúng tôi di chuyển, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của nó là đầu tư vào các nguồn đồ họa để làm nổi bật thương hiệu, câu chuyện và lịch sử của chúng tôi. Ví dụ, chúng tôi thấy các công ty lân cận sử dụng không gian văn phòng để truyền đạt công việc và tầm nhìn của họ. Nó đã trở thành khoảnh khắc ‘aha’: chúng ta phải tìm ra cách thể hiện mục tiêu, lịch sử của chúng ta và quan trọng nhất: chúng ta là ai. Chúng tôi nhận thấy rằng điều quan trọng là phải kết hợp vào không gian làm việc của chúng tôi.

Bạn đã nhận được phản hồi từ các đồng nghiệp và khách về đồ họa mới chưa?

Vâng! Tôi sẽ nói rằng chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ những người mà họ nhìn thấy mỗi ngày và những người chỉ ghé thăm một hoặc hai lần. Nhân viên của chúng tôi đã ôm lấy họ rất nhiều vì chúng tôi đã tìm kiếm sự liên quan của họ ngay từ ban đầu.

Đó có phải là một kết quả dự định hoặc mục tiêu của việc cài đặt không?
Chúng tôi đã tiến hành một bài tập nghe trực tiếp do đội thiết kế từ Perkins + Will tiến hành . Nó bao gồm các cộng sự vừa mới bắt đầu và là cựu chiến binh với Interfaith Youth Core, hơn mười năm. Chúng tôi muốn các liên kết khác nhau của nhiệm kỳ và tiếp tục hỏi: điều gì là quan trọng nhất đối với bạn trong không gian này? Nhân viên có thể dành nhiều thời gian ở đây hơn họ làm trong nhà riêng của họ!

Đó là một việc lớn. Chúng tôi muốn cung cấp một không gian cho phép họ làm việc tốt nhất.

Chúng tôi cũng muốn biết: Những khán giả khác nhau sử dụng không gian của chúng tôi, điều gì là quan trọng nhất đối với họ, và kinh nghiệm của chúng tôi muốn họ có những gì? Có rất nhiều người khác nhau:
Nhà tài trợ trung ương. Nhân viên và gia đình. Sinh viên, giảng viên, nhân viên và quản trị viên. Với đội ngũ nhân viên tham gia sớm, nó đã giúp Perkins + Sẽ kết hợp cả thiết kế.

Một kết quả thú vị là các tổ chức lân cận đã truy cập vào không gian của chúng tôi , xem các đồ họa và suy nghĩ về cách họ có thể trực quan kể câu chuyện của họ. Chúng tôi rất vui khi chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi.

Interfaith

Đồ họa tùy chỉnh làm nổi bật thương hiệu, nhiệm vụ và lịch sử của tổ chức được cài đặt trong toàn bộ không gian văn phòng. Hình ảnh lịch sự của Cushing.

Bạn đã sử dụng đồ hoạ như là một phần của chiến dịch tiếp thị (ví dụ như bản tin email, ảnh trên trang web, hoặc thư trực tiếp, vv)?
Chúng tôi đã chia sẻ chúng trên các kênh truyền thông xã hội. Không gian làm việc của chúng tôi là một cách để chúng ta có thể chia sẻ chúng ta là một tổ chức, đồ họa là một phần rất lớn trong cách chúng ta kể câu chuyện đó.

Về lâu dài, bạn có cảm thấy đồ họa giúp nói với Câu chuyện cốt lõi của Thanh niên Interfaith?
Ở cốt lõi, xây dựng thương hiệu là về cách khán giả bên ngoài trải nghiệm tổ chức. Không chỉ về một trang web hoặc một tài sản thế chấp – chúng ta phải nghĩ đến cách mọi người đang trải nghiệm thương hiệu của chúng ta – và viếng thăm văn phòng là một trong những cách đó. Đó là một sự mở rộng của chúng ta là một tổ chức. Không gian của chúng tôi có thể phục vụ như là một cách mạnh mẽ để kể câu chuyện của chúng tôi.

Khi các ứng dụng trong xây dựng thương hiệu môi trường tiến triển, các chuyên gia đồ họa được thách thức với việc điều phối các cài đặt độc đáo mở rộng trải nghiệm thương hiệu. Từ lịch sử công ty để nhận ra các thành viên trong nhóm, đồ họa đi kèm với một mục đích và kế hoạch. Ai biết được cái gì sẽ đến tiếp theo?

ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác

  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
  • slider
back to top