Chào mừng đến Interiorvnex!

Phòng trưng bày NYC của Calvin Klein đã được Phòng Nghiên cứu Kiến trúc và Sterling Ruby giàn dựng lại

Phòng trưng bày NYC của Calvin Klein đã được Phòng Nghiên cứu Kiến trúc và Sterling Ruby giàn dựng lại

  04/05/2018

  Hân Vy

Trong 50 năm, thương hiệu Calvin Klein đã xác định và tinh chế một cách tiếp cận đặc biệt của Mỹ đối với chủ nghĩa tối giản. Nó nâng cao quần jean và đồ lót thành các biểu tượng trạng thái bằng cách chạm vào logo sans serif. Thiết kế nội thất Hall of Fame thành viên John Pawson fashioned hàng đầu của New York vào một ngôi đền để hàng hóa và hàng may mặc nhà đã thay đổi cảnh quan bán lẻ trong nhiều thập kỷ, khẳng định rằng sang trọng có thể cảm thấy hoàn toàn unfussy.

Các thương hiệu vấp ngã vào đầu những năm 2000, nhưng cuộc hẹn năm 2016 của Raf Simons - nhà thiết kế thời trang người Bỉ đã cắt và mài sắc răng của mình tại Jil Sander và Dior - báo hiệu một cái gì đó mới. Simons đã làm lễ rửa tội cho bộ sưu tập đầu tiên của mình, một cuộc tra tấn bom tấn về hình tượng miền Trung Tây - nghĩ rằng những tấm mền chắp vá và áo thun cao bồi - Calvin Klein 205W39, sau địa chỉ trụ sở công ty của một vài dãy nhà về phía nam. Sau đó, anh ta đi và lắc chính tòa nhà.

Những chiếc ghế Harry Bertoia kéo lên bàn tùy chỉnh. Nhiếp ảnh của James Lattanzio.

Simons được gọi là Sterling Ruby , một nghệ sĩ nổi tiếng được biết đến với tác phẩm điêu khắc urethane của ông được bao phủ trong lá cờ Mỹ mà ông đã thiết kế một bộ sưu tập một người đàn ông trong năm 2014, đến có một cái nhìn tại một trong các tầng. Trước đây nó đã đặt một phòng trưng bày nhỏ và các văn phòng, đã bị hủy hoại gần đây do nước thiệt hại sau một vụ hỏa hoạn. Xóa sạch và dọn dẹp, không gian rộng 12.000 foot vuông là một tấm vải trống. Nhưng không lâu.

Cả hai quyết định dành toàn bộ tầng cho phòng trưng bày, di chuyển văn phòng đến một tầng thấp hơn. Đối với phần còn lại, họ tiếp cận với Văn phòng Nghiên cứu Kiến trúc - một sự lựa chọn đầy cảm hứng, vì công ty đã quen thuộc với việc gấp mỹ thuật thành kiến ​​trúc từ việc cải tạo nhà hát Donald Judd và làm việc với Văn phòng Kiến trúc Metropolitan trên hàng đầu Prada , cả ở SoHo.

"Có một ý nghĩa thực sự, ngay lập tức rằng chúng ta nên tôn trọng tính toàn vẹn của tòa nhà hiện tại," đồng tác giả ARO Adam Yarinksy bắt đầu. "Raf đã tìm cách để tạo ra một thế giới hoàn toàn mới, nhưng xây dựng một kết nối với New York," đồng tác giả Stephen Cassell cho biết thêm. Cấu hình lại lối vào nhiều hơn là hoàn thành cái cũ, với một dây thần kinh khiến Calvin Klein già lạnh dường như hơi lạnh. Một băng ghế dài chỉ chứa một trong những tác phẩm điêu khắc nhồi bông của Ruby. Các nguyên khối màu vàng của một bàn tiếp tân, đặt trên một đường chéo, đi bên dưới ống dẫn bọc trong một tay áo màu trắng cong như đường của một đường cao tốc. "Mục nhập là một cổng thông tin đơn giản sử dụng bàn để di chuyển trực quan khách truy cập đến phòng trưng bày", Yarinksy lưu ý. Một khi bên trong, mặc dù, các bức tường không thể bỏ qua.

Các tác phẩm điêu khắc đa phương tiện của Ruby treo trên cầu thang dẫn đến các văn phòng bán hàng. Nhiếp ảnh của James Lattanzio.

Các cuộn vải với các vệt mắt và các vệt màu đỏ và xanh bao phủ hầu hết các inch, bao gồm một bức tường dài 82 inch liền mạch, yêu cầu một nửa tá trình cài đặt hoạt động đồng thời. Gói mỗi cột đã yêu cầu một đường may, nhưng nhóm đảm bảo rằng mỗi cột rơi vào cùng một vị trí trên mỗi cột, thứ tự cho vay với mô hình điên cuồng. Nó thậm chí còn bao phủ các ổ cắm điện. "Với một kỹ thuật frottage, tôi sử dụng con lăn và chổi để áp dụng các sơn để vải thô trong phòng thu Los Angeles của tôi," Ruby giải thích về quá trình của mình. Sau khi khô, các bức tranh sơn dầu được cuộn và vận chuyển trên toàn quốc. “Nó cho thấy cả cảnh quan thiên nhiên và vân đá cẩm thạch, nhưng cũng bắt chước bản đồ cơ học. Tôi thích sự căng thẳng đó. ”

Các bức tường thực sự cảm thấy căng thẳng, rung động với hiệu ứng anaglyph của phim 3-D cổ điển. Họ cũng kêu gọi những người biểu hiện trừu tượng nổi tiếng của New York, những người làm việc không xa các tòa nhà có thể nhìn thấy qua các cửa sổ xếp hai bức tường của phòng trưng bày. Để mang lại cho thành phố, ARO đóng khung các quan điểm bằng thép không gỉ được đánh bóng.

Một standpipe, sơn màu đỏ bắt buộc an toàn, trở thành một cống thành phố. "Chúng tôi Pantone-phù hợp với nó," Cassell nói về sự xuất hiện của màu sắc trên nắp tản nhiệt và móc quần áo. Bays cho các bộ sưu tập kết hợp với các hàng của bảng hiển thị cho các phụ kiện, trong một sắp xếp gridded tham gia tác phẩm điêu khắc pompom của Ruby lủng lẳng từ contraptions giống như móc thịt. "Chúng tôi đã làm một số 400 render," Cassell nhớ lại, để tấn công sự cân bằng hoàn hảo giữa chủ nghĩa hợp lý và chủ nghĩa siêu thực.

Cửa sổ mới có khung bằng thép không gỉ. Nhiếp ảnh của James Lattanzio.

Ruby giám sát việc kiểm tra từng inch một của các điểm ảnh và vết trầy xước hiện có của trần, vá hoặc giữ lại các lỗ cho đến khi đạt được mức hoàn hảo không hoàn hảo. Sàn bê tông đã được niêm phong và đánh bóng cho một lớp lông phủ sóng tiếp cận terrazzo. Hiển thị cho giày cao bồi màu kẹo của mùa thu là Formica trong blues rắn, nâu, và xanh, đưa các vật liệu retro vào lãnh thổ hậu hiện đại. Sự kết hợp giữa bóng mờ và bóng râm tại các bàn họp bằng thép không gỉ, nơi những chiếc ghế Harry Bertoia tự hào được bọc trong bông tẩy trắng của Ruby.

Cuối cùng, những gì lúc đầu có vẻ hỗn loạn là hoàn toàn chiến thắng. Vì vậy, nhiều như vậy mà cùng một đội đang cải tạo phòng trưng bày Paris trong một biểu hiện tương tự của maximalism Mỹ.

Đóng góp ý kiến