Chào mừng đến Interiorvnex!

LuxeHome chào đón các cửa hàng cao cấp sang Chicago Merchandise Mart

LuxeHome chào đón các cửa hàng cao cấp sang Chicago Merchandise Mart

  10/04/2018

  Hân Vy


Nhà bếp Ernestomeda trưng bày tại LuxeHome. Nhiếp ảnh được chụp dưới sự cho phép của LuxeHome.

Hệ thống Merchandise Mart của Chicago là một nguồn tài nguyên vô giá cho các nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư và nhà cải tạo nhà cửa. Tòa nhà art deco tự hào có khoảng 12,192 triệu mét vuông tổng diện tích bán buôn và bán lẻ, văn phòng, ăn uống, và thậm chí cả bưu điện ở Mỹ. Đó là nhà của NeoCon trong gần 50 năm, và nó chỉ cho thấy dấu hiệu tăng trưởng liên tục.

Phòng tắm của Ann Sacks tại LuxeHome. Nhiếp ảnh được phép của LuxeHome.

LuxeHome , bộ sưu tập lớn nhất thế giới của các cửa hàng hàng đầu về xây dựng và tân trang nhà, đã tự hào có một loạt các phòng trưng bày thiết kế sang trọng có các phòng bếp, phòng tắm, gạch ngói, ánh sáng, tủ, thiết bị và các tùy chọn bàn cho các chủ nhà và các chuyên gia thương mại . Trong năm qua, LuxeHome đã mở rộng dịch vụ của họ với bốn phòng trưng bày mới, đưa tổng số lên trên 45. Các phòng trưng bày mới bao gồm Trung tâm Thiết kế và Kinh nghiệm của BSH với các tính năng của Gaggenau, Thermador và Bosch; Divine Flooring; Khu dân cư thực; và khu nhà ở Middleby / Viking / La Cornue.

DeGiulio bếp hiển thị tại LuxeHome. Nhiếp ảnh được phép của LuxeHome. 

LuxeHome cũng vừa mới tung ra một trang web mới. Các tài nguyên như hướng dẫn phòng trưng bày, thư mục phòng trưng bày thân thiện và có thể tìm kiếm và thiết kế lại nền tảng trực quan làm cho kinh nghiệm mua sắm của LuxeHome trở nên rắc rối và điểm dừng đầu tiên được đề nghị trước khi thực hiện chuyến đi đến vị trí tầng đầu tiên tại the MARTCác nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư và chủ nhà mong muốn có được một bước nhảy vọt trong việc xây dựng dự án của mình có thể sử dụng dịch vụ trợ giúp đặc biệt của LuxeHome, một tài nguyên đặc tả cá nhân. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt cho phép người mua kết nối trước chuyến thăm của họ, tối đa hóa thời gian học tập về sản phẩm và di chuyển dự án gần đến khi hoàn thành. Hầu hết các cửa hiệu LuxeHoạt động cũng cung cấp các dịch vụ thiết kế cá nhân cụ thể cho các dịch vụ của họ.

Waterworks hiển thị tại LuxeHome. Nhiếp ảnh được phép của LuxeHome.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, LuxeHome và các cửa hàng của nó tổ chức các sự kiện ngành công nghiệp thường xuyên tập trung vào các nhà thiết kế. Lịch sự kiện mới trên trang web cung cấp tất cả các chi tiết cần thiết.

LuxeHome mở cửa sáu ngày một tuần, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều và Thứ Bảy từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Các cửa hiệu LuxeHome sẽ tự hào trưng bày các sản phẩm mới nhất của họ tại NeoCon (ngày 11-13 tháng 6) và Design Chicago (ngày 3-4 tháng 10 năm 2018). 

Đóng góp ý kiến