Chào mừng đến Interiorvnex!

Cách trang trí gian hàng triển lãm

Cách trang trí gian hàng triển lãm

  09/04/2019

  Hân Hân

Các nhà triển lãm chỉ có 3 giây để thu hút sự chú ý của những người tham dự đi qua gian hàng của họ. Và sự chú ý đó là rất quan trọng. Nó có thể có nghĩa là mất việc bán hàng hoặc bắt đầu một mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Điều quan trọng là trình bày. Đồ trang trí của gian hàng phải nổi bật và thu hút sự quan tâm, từ hình ảnh thương hiệu và màu sắc đến ánh sáng và màn hình sản phẩm.

Ánh sáng làm nổi bật gian hàng

Kích thướcCân nhắc đầu tiên khi trang trí gian hàng triển lãm là kích thước. Một kích thước gian hàng thông thường là 3mx3m mặc dù kích thước có thể thay đổi tùy thuộc vào không gian của một chương trình. Các tổ chức có ngân sách lớn hơn có thể thuê hai hoặc nhiều đơn vị gian hàng, làm tăng đáng kể khả năng nổi bật và trang trí của triển lãm. Vị trí của gian hàng trên sàn trưng bày là chìa khóa. Gian hàng thường ngồi trên một lối đi, ngăn cách với các nhà triển lãm khác bằng rèm cửa. Một gian hàng góc cung cấp khả năng hiển thị nhiều hơn, vì màn hình có thể được nhìn thấy từ hai phía chứ không phải một. Bất kể vị trí trên sàn trưng bày, các triển lãm kích thước tiêu chuẩn nên tập trung vào việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách thăm quan bằng các đồ trang trí phân biệt với mê cung của các gian hàng khác.

Màu sắc và LogoMàu sắc và logo trên gian hàng cần phải phù hợp với thông số kỹ thuật của công ty. Bộ phận tiếp thị hoặc đại lý quảng cáo của công ty có thể cung cấp các chi tiết như mã từ Hệ thống đối sánh Pantone hoặc PMS, cho phép một công ty tái tạo màu sắc của mình thành các sắc thái chính xác mỗi lần. Số PMS hoặc mẫu màu có thể giúp xác định màu sắc thảm và vải phù hợp cho gian hàng. Các khẩu hiệu và thông điệp của công ty sử dụng một phông chữ, kiểu dáng và màu sắc cụ thể cần phải được thống nhất trong gian hàng để nhận diện thương hiệu. Cung cấp các chi tiết này cho công ty trang trí hoặc nhà cung cấp, những người sẽ sản xuất các dấu hiệu và hình ảnh cho gian hàng.

Hiển thịMàn hình đồ họa đứng miễn phí thu hút sự chú ý. Trong một gian hàng có kích thước tiêu chuẩn, chúng có thể đơn giản như một biểu ngữ treo bảng hoặc màn hình treo .Màn hình hiển thị ba mặt sẽ thu hút được sự chú ý lớn hơn. Các gian hàng lớn hơn có thể có không gian cho một triển lãm đảo, nơi khách hàng có thể đi vào không gian gian hàng và xem đồ họa từ khắp nơi. Nội thất tăng cường hơn nữa một màn hình; ghế và bàn trong các gian hàng lớn hơn cung cấp không gian thoải mái cho các cuộc thảo luận kinh doanh. Spotlight giúp logo và thông điệp của công ty nổi bật. Cân nhắc liên hệ với một công ty hiển thị để xem xét các tùy chọn phù hợp nhất với không gian và mục tiêu của bạn

.

Đồ dùng trực quanThiết bị hỗ trợ âm thanh và hình ảnh có thể thu hút khách hàng vào các gian hàng triển lãm và khiến họ nán lại. Ngay cả các gian hàng kích thước tiêu chuẩn cũng có không gian để thiết lập một đĩa DVD phát liên tục nhằm quảng bá các sản phẩm và dịch vụ. Xem xét điều chỉnh một video đào tạo của công ty cho mục đích này hoặc tạo một cái gì đó mới. Các công ty trang trí có thể cung cấp màn hình ngang tầm mắt để dễ nhìn. Các gian hàng đôi và ba kích thước lớn hơn cung cấp nhiều tùy chọn hơn, bao gồm thuyết trình trực tiếp, trình diễn và giải trí. Nếu không gian cho phép, hiển thị các sản phẩm thực tế và cho phép khách thử chúng. Chẳng hạn, một hãng hàng không có thể cho phép khách hàng ngồi vào một chỗ ngồi từ một trong những chiếc máy bay của mình. Một công ty nước giải khát có thể xếp hàng mẫu miễn phí. Kết hợp quà tặng vào trang trí giúp truyền bá thông điệp của công ty xung quanh sàn triển lãm.

Đóng góp ý kiến